วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ [พากย์ไทย]






             Accel World การ์ตูน แอคเซล เวิล์ด เป็นเรื่องราว ในโลกแห่งจินตนาการและความเป็นจริงสามารถ เชื่อมต่อกันได้ง่ายๆผ่านจอ วันหนึ่งในฤดูใบไม้ร่วง 2046 อาริตะ ฮารุยูกินักเรียน ชั้น ม.ต้นรูปร่างอ้วนและตัวเตี้ย มักจะโดนเพื่อนๆที่โรงเรียนแกล้งอยู่เสมอๆ วันๆเขาเอาแต่เล่นเกมส์ ทางอินเตอร์เน็ต แต่นี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ เขาสามารถสร้างความภาคภูมิใจในตนเอง
            แต่แล้วจู่ๆ ชีวิตเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเพราะได้ พบกับสาวสวยที่มีชื่อว่า คุโรยูคิฮิเมะ เธอได้มอบ ซอฟท์แวร์ปริศนาที่มีชื่อว่า Brain Burst (เบรนเบิสต์) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์พิเศษ สำหรับเขามัน คือการเร่งความคิดให้เร็วขึ้นเป็นพันเท่า โดยทุก สิ่งทุกอย่างรอบๆตัวเขาดูจะเชื่องช้าแบบสุดๆ แถมเขายังสามารถควบคุม Dual Avatar (ดูเอลส์ อวตาร) หรือร่างจินตนาการ โดยใช้ประสาทสัมผัสในการต่อสู้ในโลกเสมือนจริงที่เรียกว่า "Accel World" และแน่นอนว่าผู้ที่ใช้ซอฟท์ แวร์ Brain Burst (เบรนเบิสต์)จะต้องเข้าร่วมการแข่ง ขันด้วย โดยแต่ละฝ่ายจะต้องสู้กันเพื่อเก็บแต้ม และเพิ่มระดับเลเวลของตนให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก...
           แล้วสิ่งที่รอพวกฮารุยูกิและคุโรยูคิฮิเมะอยู่ที่ปลาย ทางการต่อสู้มันคืออะไรกันแน่??? หาคำตอบได้ ในการ์ตูนเรื่อง "Accel World"



แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 16
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 17
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 18
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 19
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 20
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 21
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 22
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 23
แอคเซล เวิลด์ ฝ่าเกมส์ออนไลน์ทะลุมิติ ตอนที่ 24









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น